Tuesday 18 July 2017

ตัวเลือก การซื้อขาย วารสาร สเปรดชีต ฟรีแวร์


ให้เทรดดิ้งตัวเลือกส่วนบุคคลเรียนรู้จากตัวเลือกแต่ละตัวเลือก Trading. Option เคล็ดลับการซื้อขาย 4 - การเก็บรักษาวารสารการซื้อขายตัวเลือกส่วนบุคคล - อาจจะเป็นความท้าทายมากที่สุดของสี่เคล็ดลับเพราะในทางที่จะต้องมีระเบียบวินัยมากที่สุด จริงๆ Ugh. That สวยมากสิ่งที่ปฏิกิริยาของฉันเองเคยเป็น Don t รับฉันผิด - ฉันมักจะเก็บบันทึกที่ดีเมื่อมันมาถึงรายละเอียดของการค้าแต่ละของฉันและสเปรดชีตส่วนตัวของฉันมีความสุขในการสร้างและเป็นแหล่งของความภาคภูมิใจ แต่สิ่งที่ฉันมักปฏิเสธก็คือการรวบรวมและรวมถึงบันทึกย่อเกี่ยวกับธุรกิจการค้าอย่างครบถ้วนเช่นเหตุผลของการริเริ่มการค้าการตีราคาว่าทำไมวันหมดอายุนั้นความกังวลของฉันเป็นอย่างไรการปรับค่าใช้จ่ายใดที่ฉันควรพิจารณาหากหุ้นอ้างอิง ทำอย่างนี้หรือที่และอื่น ๆ จำนวนของปัจจัยและข้อพิจารณาที่เกี่ยวข้องกับการค้าที่เฉพาะเจาะจงในแต่ละครั้งทำไมฉันถึงเริ่มเก็บวารสารเทรดดิ้งเลือกไว้ในทางฉันสะดุดเมื่ออำนาจและประโยชน์ของการรักษา เทรดดิ้งเมื่อฉันเริ่มแบ่งปันรายละเอียดของการค้าส่วนบุคคลของฉันเป็นประจำทุกสัปดาห์ด้วย Leveraged การลงทุน Community. It เป็นสิ่งหนึ่งสำหรับฉันที่จะบอกคุณทุกอย่างที่ฉันรู้เกี่ยวกับการใช้ตัวเลือกที่จะได้รับธุรกิจที่มีคุณภาพสูงในราคาที่ลดอย่างมากหรือเพื่อสร้าง รายได้ผลตอบแทนสูงในหุ้นที่มีความเสี่ยงต่ำ แต่มันเป็นสิ่งอื่นทั้งหมดถ้าฉันแสดงให้คุณเห็นสิ่งที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับตัวอย่างของโลกแห่งความเป็นจริงปัจจุบันการเลือกวารสารการซื้อขายของฉันเองได้รับยอดเยี่ยม - ไม่พูดถึงเครื่องมือการเรียนการสอนยอดนิยม - และ perk ของ Leveraged Investing Club เนื่องจากสมาชิกของ Leveraged Investing Club ไม่เพียง แต่สามารถมองข้ามไหล่ของฉันและดูว่าฉันใช้หลักการ Leveraged Investing อย่างไร แต่พวกเขายังสามารถเรียนรู้จากความผิดพลาดของฉันในบางครั้งบางครั้งฉันก็ไม่สามารถทำตามคำแนะนำของตัวเองได้ตลอดเวลา me. Benethits of Trading Journal สิ่งที่ฉันพบน่าแปลกใจมากที่สุดคือเครื่องมือการเรียนการสอนที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ค้ารายอื่น ๆ ที่มีผลของตัวเองทำให้ฉันเป็นผู้ประกอบการและการลงทุนที่ดีขึ้น r และเร็วกว่าที่จะเริ่มต้นการรักษาบันทึกรายละเอียดบันทึกและความคิดอื่น ๆ เกี่ยวกับแต่ละธุรกิจการค้าของคุณเองเร็ว ๆ นี้คุณจะค้นพบสิ่งเดียวกันสำหรับ you. You คุณจะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ดีและนักลงทุนเพราะคุณจะเป็นผู้ค้าลึก และนักลงทุนการลงทุนและการลงทุนวัตถุประสงค์ด้วยการลงทุนแบบ Leveraged คือการใช้คุณสมบัติที่ดีที่สุดในการซื้อขายและการลงทุนและนำมารวมกันในแนวทางที่เป็นประโยชน์ในเชิงโครงสร้างหรือวิธีการสร้างความมั่งคั่งที่แท้จริงและยั่งยืนในตลาดหุ้นด้วยอัตราการเติบโตที่รวดเร็ว articulating ความคิดของคุณจะไม่เพียง แต่ชี้แจงความคิดเหล่านั้น - นอกจากนี้ยังจะนำไปสู่ข้อมูลเชิงลึกลึกซึ้งและ epiphanies ที่คุณมิฉะนั้นจะไม่เคยมีประสบการณ์การสร้างตัวเลือกการเทรดดิ้ง Journal. How ของคุณไปเกี่ยวกับการสร้างและการบำรุงรักษาวารสารการค้าของคุณเองส่วนบุคคลขึ้นอยู่กับคุณ แน่นอนคุณควรปรับแต่งเพื่อให้สะดวกสบายและทำงานได้ดีสำหรับคุณและสามารถใช้งานได้ง่ายหรือซับซ้อนเท่าที่คุณต้องการเอ็กซ์เซลสเกลสไตส์เหล่านี้ฟรี กระดาษคำนวณ Excel อ่อนสำหรับทุกคนที่จะใช้และจัดการกับการเงินส่วนบุคคลของคุณถ้าคุณเห็นข้อผิดพลาดหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการที่แม่แบบของฉันสามารถปรับปรุงแจ้งให้เราทราบและฉันจะปรับปรุงพวกเขาถ้าฉันเห็นด้วยกับคุณฉันสามารถบอกคุณได้ว่าจะสร้างการออกแบบใหม่ มีสูตร excel เพื่อให้พอดีกับนายหน้านายหน้าของคุณ s ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือถ้าคุณใช้อย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้และต้องการขอบคุณฉันด้วยการบริจาคคุณสามารถใช้ปุ่มนี้และที่อยู่อีเมลของฉันการสูญเสียการติดตาม TRUE. Excel Excel spreadsheet แนบเป็นมุมมองรายเดือนของฉัน ของกำไรและอุตสาหกรรมการสต็อกของผู้ถือครองพร้อมกับกำไรหรือขาดทุนของฉันต่อหุ้นฉันใช้ Yahoo สำหรับข้อมูลทั้งหมดในอุตสาหกรรมและอุตสาหกรรมย่อยฉันพบว่ามีความสำคัญเป็นส่วนหนึ่งของบันทึกของผู้ประกอบการค้าของฉันเพื่อติดตามว่าฉันไม่เพียงต่อสต็อก แต่ยังรวมถึงการค้าขายแต่ละตัวด้วยกันบางตำแหน่งอาจใช้เวลาหกเดือนหรือมากกว่าตั้งแต่ต้นจนจบและไม่มีการติดตามการค้าแต่ละรายจากการขายและจากนั้นมีสต็อกที่ได้รับมอบหมายให้ฉันและในที่สุดก็จะขายสายที่ครอบคลุมไว้ ไปยัง o ง่ายต่อการหลวมติดตามกับที่ฉันเป็นในเวลาเดียวกันมีมุมมองที่ด้านบนของความคืบหน้ารายเดือนของฉันจะช่วยเตือนฉันว่ามัน s ภาพใหญ่ที่เรื่องการสูญเสียเงินในตัวเลือกหนึ่งการค้า doesn t หมายความว่าฉัน m ลงโดยรวมฉัน หาสเปรดชีตนี้เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดของฉันในการควบคุมการชิงช้าทางอารมณ์ที่เราทุกคนรู้สึกในการทำงานในตลาดหุ้นการแบงก์ของภาคอุตสาหกรรมรวมอยู่ในมุมมองเดียวกันนี้ยังช่วยให้ฉันสามารถโหลดขึ้นไปหนักในอุตสาหกรรมหนึ่ง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ผลตอบแทนจากการลงทุน NAKED PUTS กระดาษคำนวณ Excel ที่แนบมาช่วยให้ฉันเมื่อเขียน naked ทำให้ฉันทบทวนทุกตัวเลือกใช้พรีเมี่ยมนัดหยุดงานจำนวนสัญญาและเวลาที่เหลือในการกำหนดผลตอบแทน ROI การลงทุนของฉันจะเป็นเมื่อวิเคราะห์แต่ละตัวเลือกสัญญาฉันเปรียบเทียบ ซึ่งการประท้วงและการพรีเมี่ยมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับฉันหากหุ้นอ้างอิงมีความผันผวนสูงฉันสามารถเห็นการขายที่ทำให้ดีออกจากเงินให้ผลตอบแทนที่ฉันสามารถมีความสุขกับความเสี่ยงลดลงถ้า und หุ้น erlying ไม่ระเหยมากฉันสามารถเห็นว่าฉันต้องข้ามและย้ายไปยังหุ้นอื่นเพื่อตรวจสอบเมื่อฉัน ve กำหนดหุ้นและการนัดหยุดฉันสามารถลองราคาต่างๆที่ฉันจะกำหนดขีด จำกัด ของฉันสำหรับพรีเมี่ยมที่จะได้รับ ฉัน ROI ฉัน m ค้นหาแต่ละขั้นตอนเหล่านี้ได้กลายเป็นอัตโนมัติสำหรับฉันและฉันสามารถพลิกตัวเลือกครึ่งโหลในน้อยกว่าหนึ่งนาทีเพื่อให้ตัดสินใจดีคิดออกสเปรดชีตนี้ยังคงมีพวงของความคิดเห็นตัวเลือกก่อนหน้าในมี เป็นตัวอย่างของสิ่งที่ฉันได้กระทำ RETURN ON การลงทุนที่ครอบคลุม CALLS ฉันใช้สเปรดชีต Excel ที่แนบมาเพื่อช่วยฉันเมื่อเขียนครอบคลุมโทรฉันใช้มันมากเช่นสเปรดชีตข้างต้น แต่สำหรับสายที่ครอบคลุมแทนปิดบน Excel Spreadsheets. Ch อย่างไรเรานำเสนอ TradeBench ฟรีมีเพียงหยิบขนาดเล็กของทางเลือกในการ TradeBench ออกมีและพวกเขาอีกครั้งบริการชำระเงินซึ่งทำให้รู้สึกดีเป็นค่าใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการทำงานและพัฒนา webapps เครื่องมือออนไลน์ขั้นสูงเช่นของเราคนอื่น ๆ ส่วนใหญ่ชาร์จ e 29-49 เหรียญสหรัฐต่อเดือนหรือ 200-400 เหรียญสหรัฐต่อปีในขณะที่ TradeBench ไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งหมดเราสามารถให้บริการฟรีได้อย่างไรเราได้ตัดสินใจเลือกเส้นทางที่แตกต่างเพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายของเราและด้วยเหตุนี้คุณจึงเป็นเส้นทางรายเดือน อีเมลผู้สนับสนุนจากเราและรับผู้ติดตามสื่อสังคมจำนวนมากเพื่อที่จะขยายฐานผู้ใช้ของเราได้รวดเร็วยิ่งขึ้นซึ่งหมายความว่าโดยการลงชื่อสมัครใช้ในฐานะผู้ใช้ TradeBench คุณต้องยอมรับกับ Liking และติดตามเราทาง Facebook คลิก Like arrow (ลูกศรลง) ลงและเลือก Get การแจ้งเตือนและหากคุณต้องการดูแรกและหรือบน Twitter คลิก Follow. b รับและเปิดสูงสุด 1 อีเมลที่ได้รับการสนับสนุนต่อเดือนเราจะเป็นผู้ส่งที่เรา don t แบ่งปันข้อมูลของคุณรวมทั้งที่อยู่อีเมลของคุณด้วย ทุกคนถ้าสปอนเซอร์ของเราในอีเมลนั้นไม่มีอะไรน่าสนใจคุณยินดีที่จะลบอีเมลและดำเนินการต่อโดยใช้ Free TradeBench ฟรีง่ายๆตามที่ผู้ที่ชอบดังต่อไปนี้และอีเมลสนับสนุนรายเดือนครอบคลุมค่าใช้จ่ายของเราและเรา รู้ว่าคนส่วนใหญ่ชอบที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก oth หากต้องการดูและใช้ TradeBench คุณสามารถลบบัญชีผู้ใช้ของคุณและเลือกไม่รับอีเมลได้ทุกเมื่อผู้ก่อตั้ง CEO TradeBench. PS แม้ว่าเราจะให้บริการ TradeBench ฟรี แต่อย่างใดก็ตามคุณสามารถใช้บริการ TradeBench ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้พบกับ TradeBench ที่ดีกว่าคู่แข่งที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเป้าหมายของเราคือการจัดหาเครื่องมือการซื้อขายที่ดีที่สุดให้แก่คุณซึ่งเป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณกลายเป็นผู้ประกอบการที่ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

No comments:

Post a Comment